logo

Nguyễn Thu Hương - Đại sứ thương hiệu WB

Vô cùng nổi tiếng trong giới doanh nhân thành đạt, với vai trò là Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông và Sự kiện Nam Hương, Chuyên gia tư vấn Chiến lược Thương hiệu và Danh hiệu, Nhà sáng lập và điều hành mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế và mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế, đồng thời là chủ tịch học viện Pro Image. Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã được WB Cosmetic “chọn mặt gửi vàng” để trở thành người đại diện cho thương hiệu của mình.

 

 

Nguyễn Thu Hương - Á hậu Quý bà Thế giới, chị được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng truyền thông” khi là người đứng sau thành công của hàng loạt các chương trình dành cho doanh nhân và các cuộc thi Hoa Hậu. Thế nhưng công chúng chắc vẫn chưa quên Á hậu Thu Hương từng là một gương mặt quen thuộc trên VTV3 với vai trò MC các chương trình ăn khách của Đài Truyền hình Việt Nam cũng như là Host của các sự kiện tiêu biểu.

 

Là một nữ lãnh đạo thành công và nổi tiếng trong việc kiến tạo Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - Wlin Global với sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của Phụ nữ”. Á hậu Nguyễn Thu Hương đang từng bước nỗ lực trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người phụ nữ trên toàn cầu, thông qua những dự án và chương trình lớn mang tính cộng đồng do chị tổ chức. Đồng thời trở thành một nữ lãnh đạo tiên phong có tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng trong nước và quốc tế. Chính vì những lý do đó, Á hậu Thu Hương đã chính thức trở thành gương mặt thương hiệu cho WB Cosmetic tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

 

WB Cosmetic là một thương hiệu Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng do chị Trịnh Thanh Tâm - TGĐ Cty TNHH Woman Beauty thành lập vào tháng 7/2018 với mong muốn mang lại cho quý chị em phụ nữ có được một làn da khỏe, một sức khỏe tuyệt vời và một vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ.

 

Bước vào thị trường Mỹ phẩm Việt Nam, thương hiệu WB Cosmetic do Á hậu Thu Hương làm đại sứ, hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi trong việc chăm sóc sắc khỏe và sắc đẹp, cũng như là mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng trước thị trường Mỹ phẩm thật thật giả giả tràn lan như hiện nay.

 

Khi được hỏi về những trải nghiệm và lý do quyết định trở thành Đại sứ Thương hiệu của WB Cosmetic, Á hậu Thu Hương đã có những chia sẻ: “Tuy chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây, nhưng thương hiệu Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng do WB sản xuất và phân phối hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cũng như là mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Có cuộc sống mạnh khỏe cùng làn tươi trẻ tràn đầy sức sống, là giấc mơ của hầu hết các cô gái. WB sẽ biến giấc mơ đó của bạn thành sự thật"

 

 

CEO Trịnh Thanh Tâm – Tổng giám đốc WB Cosmetic cho biết “Chúng tôi chọn Á hậu Thu Hương làm Đại sứ thương hiệu cho WB bởi cô ấy hội tụ đầy đủ phẩm chất của một người Phụ nữ hiện đại: Xinh đẹp, tài giỏi, năng động, uy tín, sống nhiều đam mê và luôn cháy hết mình trong công việc. Người phụ nữ luôn giàu năng lượng ấy – không ai khác, chỉ có cô ấy mới có thể đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, để mang giá trị của WB Cosmetic hướng đến thị trường Quốc tế đầy thách thức, và cũng chỉ có cô ấy mới đủ bản lĩnh để truyền tải những thông điệp của WB Cosmetic đến với người tiêu dùng”.

 

Có thể hy vọng một điều rằng, cùng với việc trở thành đại sứ thương hiệu của WB Cosmetic, Á hậu Thu Hương đang ngày đến gần hơn với mục tiêu “Vì sự tiến bộ của Phụ nữ” cũng như cùng với tầm nhìn và bản lĩnh của một Chuyên gia tư vấn chiến lược Thương hiệu và Nhãn hiệu của Á hậu Nguyễn Thu Hương, WB Cosmetic chắc chắn sẽ khẳng định được vị thế của mình và sẽ phủ sóng khắp trên thị trường Mỹ phẩm Việt Nam nói riêng, và Mỹ phẩm Quốc tế nói chung.