logo

Sự ra đời - Mục đích - Định hướng

Xã hội ngày càng phát triển đi lên, đời sống nâng cao, thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung đã trở thành điều tất yếu. Nắm bắt được tâm lý đó, thị trường mỹ phẩm bùng nổ nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. Thế nhưng, đứng trước hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ nội đến ngoại nhập, người tiêu dùng không khỏi hoang mang về chất lượng, nguồn gốc và hiệu quả mang lại có thật sự như mong đợi, hay không ít trường hợp “tiền mất tật mang” bởi những mỹ phẩm “dỏm”, những mỹ phẩm có nguyên liệu xuất xứ bình dân nhưng “đội lốt” mỹ phẩm cao cấp, cũng không ít những mỹ phẩm cao cấp bị làm nhái, làm giả tràn lan. Vậy đâu là giải pháp cho người tiêu dùng, và đâu là lựa chọn đúng đắn nhất của chị em phụ nữ khi lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp của mình?!

 

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm những giá trị cao hơn về chân thiện mỹ, cũng như đứng trước những hoang mang của người tiêu dùng. Bản thân lại là một người yêu cái đẹp, mong muốn những người phụ nữ quanh mình trở nên xinh đẹp, và sống hạnh phúc, chị Trịnh Thanh Tâm – TGĐ Cty TNHH Women Beauty đã quyết định cho ra đời 1 thương hiệu mỹ phẩm chính thống - WB Cosmetic.

 

 

 

WB Cosmetic chính là đứa con tinh thần được ra đời bởi tâm huyết và trái tim của vị nữ CEO trẻ tuổi tài cao này. Đứng trước khó khăn và thử thách cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Mỹ phẩm, chính đam mê và sự dũng cảm chính là những yếu tố giúp chị Trịnh Thanh Tâm chào đón đứa con này của mình. Và trong công việc kinh doanh này, chị Tâm luôn quan niệm Khách hàng chính là những người đem lại uy tín và tạo nên thành công cho chính mình. Vì thế, khách hàng là bạn đồng hành của doanh nghiệp, họ cần được chăm sóc và nhận được những gì tốt đẹp, tử tế nhất. 

 

Khi bạn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, bạn sẽ giải quyết được vấn đề của khách hàng, đó cũng chính là lúc bạn thành công. Khi ấy, bạn chẳng cần phải kiếm tiền mà tiền sẽ tự kiếm bạn. Chính vì thế, những sản phẩm của WB khi sản xuất hay nhập khẩu đều phải được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng, an toàn cho khách hàng. Đồng thời, cơ chế hút nám độc quyền của WB sẽ chính là một dấu ấn trong lòng các khách hàng, giải quyết tốt nhất tình trạng mà nhiều phụ nữ đang gặp phải. Tôi tin rằng, chìa khóa thành công nằm trong tay mỗi chúng ta và không có huân chương nào cho kẻ bỏ cuộc” – Chia sẻ của chị Trịnh Thanh Tâm – TGĐ Công ty TNHH Women Beauty.

 

 

Các sản phẩm chức năng và mỹ phẩm của WB ưu tiên chắt lọc những tinh hoa trong nước để cho ra những sản phẩm Made in Vietnam mang đầy tính tự hào dân tộc. Bên cạnh đó, WB Cosmetic với tinh thần kế thừa và phát huy, vươn tới tầm xa, giao lưu kết nối với các nghiên cứu trên thế giới, liên kết và cho ra đời các sản phẩm mang công nghệ tiên tiến từ các nước bạn Nhật Bản, Hàn Quốc … để các sản phẩm made in Japan, made in Korea có thể phù hợp với mọi làn da phụ nữ. 

Mục đích của WB Cosmetic khi xâm nhập vào thị trường mỹ phẩm đó là tạo nên một thương hiệu Mỹ phẩm mang tên tuổi mới, ở một vị trí xứng tầm đỉnh cao để có thể hiên ngang sánh vai với các sản phẩm đình đám khác đang làm mưa làm gió trên thị trường Mỹ phẩm thế giới. Để làm được điều đó, nhà máy sản xuất dù là sản phẩm trong nước hay ngoài nước đều phải đạt chuẩn chất lượng. Đó là tiêu chí hàng đầu của WB Cosmetic.

 

 

WB Cosmetic ký kết hợp đồng với Nhà máy Sản xuất Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hồng Phát
- Nhà máy đạt chuẩn GMP ASEAN và ISO 22000:2005

 

Các dòng thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm của WB với nguồn gốc rõ ràng và an toàn, nhà máy sản xuất đạt chất lượng cao, chúng tôi tự tin sẽ giúp cho quý phụ nữ có được một làn da khỏe, một sức khỏe tuyệt vời và một vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ.

Với slogan “WB Cosmetic – Nhan sắc chạm đỉnh”, chúng tôi luôn tự tin với sứ mệnh của mình, đó là mang đến cho tất cả người phụ nữ trên thế giới này, một nhan sắc vượt trên mọi đỉnh cao!!